กำหนดเป้าหมาย วัตถุประสงค์ของการทำเว็บไซต์เพื่อใช้กำหนดกรอบและทิศทางในการพัฒนา
วิเคราะห์โครงสร้าง กลุ่มเป้าหมาย ภาพลักษณ์ ข้อมูลต่างที่จะเผยแพร่
วิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน พร้อมหาตัวอย่างและตัวเทียบวัดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มากกว่าหรือเท่ากับ
ออกแบบโครงสร้างเว็บไซต์ และวางตำแหน่งข่าวสารต่างเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายและสะดวกที่สุด
กำหนดค่าสีเพื่อใช้ในการออกแบบให้ตอบโจทย์ Brand & CI ขององค์กร
การวิเคราะห์คีย์เวิร์ด (keyword analysis) ที่ดีจะมีส่วนช่วยให้เว็บไซต์ถูกค้นหาได้ง่ายในเว็บ search engine ชั้นนำ เช่น google,bing,Yahoo ฯลฯ
พัฒนาออกแบบโครงสร้างเว็บไซต์ด้วย HTML5 ให้ผ่านมาตรฐาน W3C
วิจัยค้นคว้าหาสคริปต์ (script) emotion ต่างๆ เพื่อใช้ในการนำเสนอข้อมูลง่ายและทันสมัยเหมาะกับภาพลักษณ์องค์กร
ปรับปรุงแก้ไขให้รองรับการแสดงผลในหลากหลายหน้าจอหรือทุกอุปกรณ์สื่อสารในปัจจุบัน
ทดสอบและปรับปรุงเรื่องความปลอดภัยและความเร็วในการโหลดข้อมูลเพื่อให้เว็บไซต์ที่ออนไลน์ไปมีความปลอดภัยและเข้าถึงข้อมูลได้เร็วที่สุด
ติดตั้งเครื่องมือวิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าใช้งานเว็บไซต์ของกลุ่มเป้าหมายเพื่อใช้วัดผลและนำมาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น
ระบบบริหารจัดการเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ รองรับการบริหารจัดหลากหลายรูปแบบ สามารถสร้างและปรับเปลี่ยนเมนูได้ตามความต้องการ